Author Topic: Wensha Spa Antipolo  (Read 60116 times)

Offline daredevily

• Rate this post: +0/-0
Re: Wensha Spa Antipolo
« Reply #140 on: February 17, 2013, 02:46:20 PM »
how is the crowd? mostly gay din ba? or may straight guys din talaga?

GreenBodyTalk.com

« Reply #140 on: February 17, 2013, 02:46:20 PM »

Offline wonsir

« Reply #141 on: February 18, 2013, 08:38:33 AM »
It's a mixture of gay/straight/bi/girls/gals. :)

GreenBodyTalk.com

« Reply #141 on: February 18, 2013, 08:38:33 AM »

Offline dearheart

« Reply #142 on: February 18, 2013, 09:30:40 AM »
I was here last Saturday. The ambiance is not fit for loners since you don't have any place to stay and chill aside from the wet area, very catered for couples or groups ang dining areas kasi ng Wensha Antipolo, so I suggest you bring someone with you when you go here since it felt really awakward to hang around the dining area alone while seeing everyone with company.

The massage was good, the usual Wensha massage, although I still prefer Timog or Pasay.

The food, blah. Poor menu.

The wet area, one of the best I must say. However, the only let down of this area are the locker watchers who chose to stay the whole time inside and sit beside the jacuzzi, and roam around the area. I just find it awkward and he would always check on people in the jacuzzi and the sauna, thinking that everyone who gets in the wet area are up to something naughty. And since I went there alone and felt that the dining area was not the place for me, I chose to spend the rest of my stay in the wet area. I just find it annoying that he watches my every move as if I'm up for something you know, get a life.

Overall, I'll give this branch 7.5/10, it could've been better if not for the locker attendant.

noel_garza13

« Reply #143 on: February 20, 2013, 02:31:34 AM »
ive been here 4 months ago. good location and very nice place. Malayo lang talaga. but the effort is worth it. Massage is so-so, pede na din. Wensha timog mas magaling. Food is wah wah wala kwenta. Pero ang pinaka pupuntahan dito is the wet area kasi over looking ang view ng metro manila. Nung pumnta ako bago bago pa kaya kunti pa lng tao. ewan ko lang ngayon. Okay to sa mag partner puntahan or family.

Offline prolink12

« Reply #144 on: March 15, 2013, 01:25:53 PM »
I've been here this morning 5:41am. Kagabi nasa Wensha Timog naman ako with my friends pero babae sila. Nasa Mcdo Marcos Hi-way lang ako ngiisip kasi 1 week na akong nd pumapasok sa office so im really sad at super stressed out!
Naalala ko may Wensha Antipolo malapit lang pala siya nagtaxi pa ako since hindi ako familiar sa place. Ako lang yung customer sa spa as in ako lang talaga! Hahaha The place is good malinis. Pagpasok ko ng Wet Area nagulat pa ako sa locker attendant kasi andun pala siya sa sulok nakaupo bigla nalang sumulpot hahaha.
Cute ung locker attendant may dating siya that time naka sando lang siya at jersey shorts hehe. Nagpalit pa siya ng shorts sa harap ko kakagigil nakatayo si jr ni kuya lol morning ceremony ata.
So ayun nagpamassage na agad ako, and like other reviews nilalaro nila nipples ng cust tapos tumayos jr ko minasahe ni kuya balls ko hohoho.
Mgaling nagmasahe sakin nd ko lang nakuha pangalan kasi binuhat buhat nya pa ako sarap talaga. After nun sleep muna ako kala ko matgal ako nakatulog 1 hr lang pala so nagjacuzzi muna ako, then kumain na. Ung difference na nakita ko sa food nila is ung shabu2 walang meat na binigay, siguro kasi may korean bbq na sila na SUPER sarap para sakin. Nd ko masyadong trip yosi area nila, nasanay ako sa timog na comfy ung upuan at pwede ka mahiga, plus 6hrs kalang pede magstay at ang sauna nila hanggang 12 am lang. Napaisip din ako kung may gumagawa ng milagro dun kasi parang open na open ung sauna kasi full glass talaga siya.
Babalik pa ba ako dito? Probably, i want to check out the live band which starts around 8pm? At hanggang 12mn.

Offline Coffeeman

« Reply #145 on: March 16, 2013, 01:34:55 AM »
To those wanting to experience Wensha Spa in Antipolo, this is a good news for you! Get discounted rates from Gupo! Check out this link http://www.gupo.com.ph/Experiences/WenshaSpaAntiplolosFullBodyMassagewithEat.aspx and buy your vouchers now. Purchasing of vouchers will end soon (2days, 10 hours left as of time of writing).

According to Gupo, here are the inclusions:

This deal's voucher entitles the bearer to the following.
Antipolo Branch Inclusions:
Only 15 Minutes Away from Katipunan, Before Valley Golf
Full body massage
Professionally trained masseuse
Six (6) hours accommodation
Use of Dry / Steam Sauna, Hot and Cold Jacuzzi
Use of locker, towels, robes, toiletries
Eat all you can buffet
Eat all you can shabu-shabu
Bottomless Soft Serve Ice Cream
Bottomless drinks (iced tea and orange juice)
Drink all you can local beers (San Mig Light, Pale Pilsen, San Mig Apple, San Mig Lemon, Antonov flavored alcopop)
Korean Barbeque

Regular price is P780, but you can buy the voucher for only P599. Valid from April 1, 2013 - April 1, 2014.

:)

Offline janvampino

« Reply #146 on: March 16, 2013, 01:53:06 AM »
Wow! tHANKS cOFFEEMAN!

Offline prolink12

« Reply #147 on: March 16, 2013, 06:51:05 AM »
Thank you

Offline janvampino

« Reply #148 on: March 16, 2013, 03:11:15 PM »
It's a mixture of gay/straight/bi/girls/gals. :)

Curious lang ako Wonsir, ano ang difference nung term na Girls at Gals.... May bagong meaning ba yung Gals? Di rin ako updated sa mga bagong terms sa internet / LGBT terms....

about Wensha Antipolo. Seeing the review of prolink na very malinis ang Spa na ito. That is enough reason para i-visit ang Spa na ito. Sana makapunta na talaga dito.

Offline newbie0518

• Fitness Enthusiasts
« Reply #149 on: March 17, 2013, 04:28:37 PM »
will be here in a while. sana konti lang tao. hehehe...

GreenBodyTalk.com

« Reply #149 on: March 17, 2013, 04:28:37 PM »